HƯỚNG DẪN KIỂM TRA BẢO HÀNH SẢN PHẨM T-WOLF

T-Wolf luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Chính vì vậy, T-Wolf mang đến chính sách bảo hành toàn diện, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm.

Bài viết này T-Wolf sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách kiểm tra bảo hành sản phẩm chính xác một cách đơn giản, nhanh chóng và tin cậy nhất.

 

twolf-huong-dan-tra-cuu-bao-hanhHướng dẫn tra cứu bảo hành sản phẩm T-WOLF 

 

1. Kiểm tra bảo hành sản phẩm qua Website

Bạn kiểm tra thông tin bảo hành trên Website với các bước đơn giản sau:

Bước 1: Vị trí mã series thường nằm ở mặt sau sản phẩm, bạn tìm mã series.

 

ma-series-nam-sau-mat-san-pham-twolf

Mã số series trên sản phẩm T-WOLF

 

Bước 2: Truy cập vào Website: https://t-wolf.vn/  và chọn vào mục “KIỂM TRA BẢO HÀNH

 

nhap-ma-series-bao-hanh-tren-san-pham-twolf

Hướng dẫn nhập mã seri bảo hành sản phẩm T-WOLF 

 

Bước 3: Nhập chính xác mã số series hoặc part number sản phẩm vào ô trống.

Bước 4: Nhấp vào nút “KIỂM TRA“.

Hệ thống sẽ tự động hiển thị thông tin bảo hành của sản phẩm bao gồm:

  • Tên sản phẩm
  • Mã số series
  • Ngày mua hàng
  • Trạng thái bảo hành
  • Thời hạn bảo hành còn lại

Lưu ý:

  • Mã số series thường được in trên tem bảo hành hoặc mặt sau sản phẩm.
  • Nếu bạn không thể tìm thấy mã số series, vui lòng liên hệ Trung tâm bảo hành T-Wolf để được hỗ trợ.

 

2. “Tổng đài chăm sóc” – Giải đáp mọi vấn đề 

Để được hỗ trợ trực tiếp và giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến bảo hành, bạn có thể liên hệ Hotline: 028 3833 8709

Khi liên hệ, bạn nên cung cấp các thông tin sau:

a) Tên sản phẩm. 

b) Số series trên sản phẩm. 

c) Ngày mua hàng.

 

3. Trung tâm bảo hành

Bạn có thể đến trung tâm bảo hành sản phẩm T-WOLF Việt Nam tại 327/58 Trần Bình Trọng, Phường 4, Quận 5, Tp.HCM

keyboard-twolf-t17-black-chinh-hang-bao-hanh-san-phamKiểm tra bảo hành sản phẩm T-Wolf – bộ máy PC

 

4. Chính sách bảo hành

T-Wolf áp dụng chính sách bảo hành chính hãng cho tất cả sản phẩm được phân phối tại thị trường Việt Nam. Theo đó, khách hàng sẽ được hưởng các quyền lợi sau:

  • Đổi mới sản phẩm trong vòng 6 tháng đầu (tùy vào bảo hành sản phẩm).
  • Bảo hành sửa chữa miễn phí trong thời gian bảo hành: tùy vào từng sản phẩm.
  • Hỗ trợ – tư vấn – giải đáp mọi thắc mắc về bảo hành trong website www.t-wolf.vn/  hoặc hotline: 028 3833 8709

 mainboard-t-wolf-chinh-sach-bao-hanh-san-phamChính sách bảo hành sản phẩm tại T-Wolf

 

Trong thời gian bảo hành, quý khách hàng có thể đến trung tâm bảo hành chính hãng của T-WOLF hoặc đến các trung tâm bảo hành ủy quyền. 

Lưu ý: Quý khách hàng yêu cầu bảo hành từ T-WOLF cần mang theo hóa đơn mua hàng hợp lệ và cung cấp thông tin như sau:

  • Ngày mua sản phẩm.
  • Tên nhà phân phối hoặc đại lý mà bạn đã mua sản phẩm. 

(Trường hợp nếu bạn là, mất hóa đơn mua hàng thì hãy liên hệ trực tiếp với T-WOLF để hỗ trợ trực tiếp.)

 

5. Các trường hợp từ chối bảo hành

 T-WOLF sẽ đưa ra một số trường hợp sẽ từ chối nhận bảo hành như sau:

  • Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, lũ lụt, sét đánh, hoặc do côn trùng, động vật chui vào.
  • Sản phẩm được đặt nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị thấm nước.
  • Sản phẩm bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài.
  • Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định.
  • Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, nứt vỡ, trầy xước.
  • Sản phẩm lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn gây ra hư hỏng.
  • Tem bảo hành trên sản phẩm bị rách, mờ hoặc có dấu hiệu sửa đổi, làm giả.
  • Sản phẩm người dùng tự ý sửa chữa.
  • Sản phẩm không mua từ nguồn phân phối chính thức T-WOLF.
  • Không bảo hành phụ kiện kèm theo như dây cáp, đầu nối tín hiệu…
  • Không bảo hành dữ liệu & phần mềm bản quyền đối với thiết bị lưu trữ.

chinh-sach-bao-hanh-san-pham-twolf-ban-phim-chuotKiểm tra bảo hành chuột gaming T-WOLF

 

6. Thời hạn bảo hành đối với từng nhóm sản phẩm

  • Màn hình LCD: 36 tháng được đổi mới trong 6 tháng đầu.
  • MAINBOARD: 36 tháng được đổi mới trong 6 tháng đầu.
  • SSD: 36 tháng được đổi mới trong 12 tháng đầu.
  • PSU (NGUỒN CST): 36 tháng được đổi mới trong 30 ngày đầu.
  • KEYBOARD MOUSE: 12 tháng đổi mới trong 30 ngày đầu.
  • HEADPHONESPEAKER (LOA): 06 tháng đổi mới trong 30 ngày đầu.

(Đối với trường hợp sản phẩm bị hao mòn do người dùng sử dụng sẽ không được đổi mới trong thời hạn 6 tháng nhưng vẫn bảo hành sản phẩm đó)

 

7. Thời gian bảo hành mất bao lâu?

  • Đối với khách ở tỉnh: thời gian bảo hành từ 7-10 ngày (có thể sẽ sớm hơn, nhân viên sẽ chủ động thông báo đến Quý khách hàng).
  • Đối với khách khu vực nội thành HCM: thời gian bảo hành từ 4-6 ngày (Nếu trường hợp gấp hàng trong kho dự trữ có sẵn, sẽ đổi ngay trong ngày)

T-WOLF xin cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm và ủng hộ sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Với những hướng dẫn chi tiết trên, hy vọng bạn có thể dễ dàng kiểm tra thông tin bảo hành sản phẩm T-Wolf của mình. T-Wolf luôn cam kết mang đến dịch vụ bảo hành chuyên nghiệp, uy tíntận tâm nhất cho khách hàng.

 

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm:

Trung tâm bảo hành T-Wolf: https://t-wolf.vn/kiem-tra-bao-hanh/

Hotline: 028 3833 8709

Địa chỉ: 327/58 Trần Bình Trọng, Phường 4, Quận 5, Tp.HCM

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Zalo

Facebook

Youtube

Tiktok